Liên thông góp ý từ ứng dụng KuuHo đến Cổng Góp ý Đà Nẵng
Người đăng tin: Linh Hoài Dương Ngày đăng tin: 19/12/2019 Lượt xem: 34

Ứng dụng Góp ý Đà Nẵng được thành phố Đà Nẵng đưa vào sử dụng từ năm 2016 để tiếp nhận, xử lý các ý kiến góp ý, phản ánh của tổ chức, công dân trên các lĩnh vực quản lý trật tự đô thị, xây dựng, môi trường, giao thông, an toàn thực phẩm, công chức công vụ, xây dựng thành phố thông minh… 
Đến nay, Góp ý Đà Nẵng triển khai nhiều kênh tiếp nhận như: Đường dây nóng 1022, Cổng Góp ý (https://gopy.danang.gov.vn), ứng dụng Góp ý (IOS và Android), mạng xã hội facebook, email… Hằng tháng, các kênh này tiếp nhận và xử lý trung bình khoảng 1.000 ý kiến góp ý, phản ánh.
Vừa qua, Cổng Góp ý Đà Nẵng ra mắt thêm 1 kênh tiếp nhận phản ánh vi phạm là ứng dụng hỗ trợ cộng đồng KuuHo. Người dùng có thể phản ánh vi phạm trên nhiều lĩnh vực (an ninh trật tự, an toàn giao thông, môi trường, an toàn thực phẩm…), các phản ánh từ ứng dụng KuuHo sẽ được liên thông đến Cổng Góp ý Đà Nẵng để các cơ quan chức năng thành phố xử lý, kết quả xử lý sẽ được phản hồi đồng thời trên Cổng Góp ý và ứng dụng KuuHo.
Ứng dụng KuuHo chính thức được đưa vào hoạt động từ ngày 10/10/2019. Bên cạnh chức năng phản ánh vi phạm, KuuHo còn cho phép người dùng quay số điện thoại trong các tình huống khẩn cấp hoặc gửi đề nghị trợ giúp đến cộng đồng. Yêu cầu trợ giúp, tiếp cận các dịch vụ hỗ trợ của cộng đồng bao gồm chăm sóc y tế, bảo vệ an ninh và sửa chữa hư hỏng. Đây là những tính năng nổi bật mà ứng dụng KuuHo mang lại cho cộng đồng người dùng.

 Người dùng có thể tải miễn phí ứng dụng KuuHo để sử dụng trên điện thoại từ kho ứng dụng của App Store (đối với hệ điều hành IOS) hay CH Play (đối với hệ điều hành Android) qua đường link: 
Trên AppStore: https://apps.apple.com/us/app/kuuho/id1402435318
Trên CH Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.kuuho.app&hl=vi
Hoặc quét mã QR code để tải ứng dụng về:


         

Tải ứng dụng trên CH Play     

                                       

Tải ứng dụng trên App Store

Theo Sở Thông tin và Truyền thông thành phố Đà Nẵng, ứng dụng KuuHo được liên thông với Cổng Góp ý Đà Nẵng, các nội dung phản ánh qua ứng dụng KuuHo được tự động chuyển đến Cổng Góp ý Đà Nẵng (https://gopy.danang.gov.vn), từ đó chuyển đến các cơ quan chức năng. Kết quả sẽ được phản hồi đồng thời trên Cổng Góp ý và ứng dụng KuuHo.
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: Trung tâm Thông tin dịch vụ công, tầng 11, Công viên phần mềm Đà Nẵng, số 02 Quang Trung, thành phố Đà Nẵng - Điện thoại: *1022; Email:1022@danang.gov.vn; Website: www.1022.vn.

TỔNG ĐÀI DỊCH VỤ CÔNG: (0236) 1022 hoặc *1022 miễn phí phục vụ  

1. Nhận phản ánh, góp ý của người dân cho Thành phố và chuyển cơ quan chức năng xử lý 
2. Hướng dẫn, giải đáp THỦ TỤC hành chính, quy định, chính sách 
3. Hướng dẫn sử dụng dịch vụ chính quyền điện tử 
4. Cung cấp các thông tin khác của Thành phố (thiên tai, địa điểm, sự kiện, ….) 
5. Cung cấp dịch vụ Call Center , nhắn tin CSKH chuyên nghiệp, GIÁ RẺ NHẤT.

Chuyên mục, tin tức liên quan:






 

zalo